สถิติความพึงพอใจต่อกระบวนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ของคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

ITA: Integrity and Transperency Assessment
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ


แผนภูมิสถิติความพึงพอใจต่อกระบวนการดำเนินงานของฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพปีการศึกษา2563


สรุปความพึงพอใจต่อกระบวนการดำเนินงานของฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพปีการศึกษา2561 (จำนวนผู้ตอบ 538 คน)

เกณฑ์การประเมิน
4.00 – 5.00 หมายถึง มีความพึงพอใจมากที่สุด
3.00 – 3.99 หมายถึง มีความพึงพอใจมาก
2.00 – 2.99 หมายถึง มีความพึงพอใจปานกลาง
1.00 – 1.99 หมายถึง มีความพึงพอใจน้อย
0.00 – 0.99 หมายถึง มีความพึงพอใจน้อยที่สุด

รายการ
ค่าเฉลี่ย
ความพึงพอใจ
1.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลกับนักศึกษาผ่านสื่อหลากหลายช่องทาง
4.32
มากที่สุด
2.นักศึกษารับรู้ข้อมูลการประชาสัมพันธ์ของฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูอย่างทั่วถึง
4.33
มากที่สุด
3.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูจัดหาอาจารย์นิเทศก์ให้นักศึกษาอย่างเหมาะสม
4.57
มากที่สุด
4.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูกำหนดให้นักศึกษาไปปฏิบัติการสอนในโรงเรียนอย่างเหมาะสม
4.41
มากที่สุด
5.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูมีการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาก่อนออกไปปฏิบัติการสอนในสถานศึกษาอย่างเหมาะสม
4.35
มากที่สุด
6.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูมีการจัดโครงการอบรม สัมมนา ระหว่างปฏิบัติการสอนเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้อย่างเหมาะสม
4.46
มากที่สุด
7.คู่มือ/แนวปฏิบัติ/แบบประเมินในการปฏิบัติการสอนมีรายละเอียดเหมาะสมชัดเจน
4.41
มากที่สุด
8.เอกสารที่เกี่ยวข้องในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูนักศึกษาสามารถดาวน์โหลดและเข้าถึงได้ง่าย
4.40
มากที่สุด
9.กระบวนการดำเนินงานของฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูเป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนดไว้
4.40
มากที่สุด
10.ระยะเวลาปฏิบัติการสอนของนักศึกษามีความเหมาะสมสอดคล้องกับหลักสูตรที่ศึกษา
4.52
มากที่สุด
11.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู แนะนำ ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู แก่นักศึกษาอย่างเหมาะสม เท่าเทียมกัน
4.43
มากที่สุด
12.ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูให้ความสำคัญ ดูแลเอาใจใส่นักศึกษาที่ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูอย่างเหมาะสม
4.39
มากที่สุด